Đánh giá đồng hồ Orient Water Resist 50m có tốt không?

Hầu hết các mẫu đồng hồ Orient thời trang nhỏ gọn đều có độ chống nước cơ bản từ 3 – 5ATM. Trong đó, những mẫu Orient Water Resist 50m có khả năng đi mưa được ưa chuộng hơn. Hãy cùng tìm hiểu về giá đồng hồ Orient Water Resist 50m và đánh giá chất lượng tổng quan.

Giải đáp, đánh giá đồng hồ Orient Water Resist 50m từ A – Z

Đồng hồ Orient Water Resist được nhiều người dùng săn đón nhờ tính năng chống nước hữu ích. Với dòng chống nước 5ATM, chủ nhân cỗ máy Orient có thể thoải mái rửa tay, thậm chí là đi mưa mà không sợ đồng hồ bị vào nước.

Vậy ngoài tính năng nổi bật này, đánh giá đồng hồ Orient Water Resist 50m có gì đặc biệt?

1. Bộ máy sử dụng trên đồng hồ

Các cỗ máy nhà Orient lừng danh bởi kỹ thuật lắp ráp hoàn toàn in-house đạt chuẩn Japan Movt. Thừa hưởng ưu thế từ việc sáp nhập với “ông lớn” Seiko, bộ máy Orient ngày càng được đánh giá cao hơn về độ chính xác.

danh-gia-dong-ho-orient-water-resist-50m-co-tot-khong-1

Đơn vị chế tác đình đám Epson đảm nhận trọng trách sản xuất ra những bộ máy chuẩn xác cho Orient. Và dòng đồng hồ Orient Water Resist 50m cũng không phải ngoại lệ. Bộ máy chuyển động mượt mà, chính xác là những gì mà người dùng phản hồi.

2. Tiêu chuẩn chất lượng và độ bền

Để đánh giá đồng hồ Orient Water Resist 50m về độ bền, hãy cùng điểm qua các chi tiết thiết kế. Chốt khóa hay bề mặt kính dòng Orient Water Resist đều được gia công vô cùng chắc chắn. Nhờ đó, tình trạng bộ máy bị vào nước là hiếm xảy ra nếu bạn sử dụng đúng cách.

Với thông số Water Resist 50m, người dùng hoàn toàn có thể vui chơi dưới nước như bơi lội. Tuy nhiên, các hoạt động lặn sâu tuyệt đối cấm kỵ theo khuyến cáo từ hãng Orient. Vì nếu vượt quá mực nước cho phép, Orient Water Resist 50m sẽ dễ bị vào nước.

Đối với Orient Water Resist 50m, người dùng có đa dạng lựa chọn về kiểu dáng. Từ đồng hồ dây da, dây kim loại thép không gỉ 316L hay thiết kế lộ cơ cao cấp, dòng này đều có đầy đủ. Ngoài ra, một số tính năng hữu ích cũng được trang bị trên dòng Water Resist như lịch ngày.

Tuy nhiên, nếu nhu cầu sử dụng trong môi trường nước nhiều thì nên chọn loại dây kim loại. Bởi lẽ đặc tính của chất liệu dây da là thấm hút nhanh chóng nên tiếp xúc với nước thường xuyên sẽ dễ bong tróc, nứt gãy.

danh-gia-dong-ho-orient-water-resist-50m-co-tot-khong-2

3. Giá bán trên thị trường

Thắc mắc về giá đồng hồ Orient Water Resist 50m cũng được nhiều người dùng quan tâm. Độ bền của cỗ máy được đảm bảo hơn nhờ tính năng chống nước 5ATM. Hơn nữa, một số mẫu Orient chống nước cũng được tích hợp chức năng lịch ngày tiện lợi.

Tùy thuộc vào chất liệu và thiết kế, giá đồng hồ Orient Water Resist 50m sẽ dao động từ 4 – 8 triệu đồng. Mức giá này được đánh giá là không quá đắt và tương xứng với chất lượng.

TOP 3 mẫu Orient Water Resist 50m bán chạy

Thương hiệu Orient sở hữu hàng loạt dòng Water Resist 50m thiết kế đẹp mắt cùng chất lượng bền bỉ. Chúng tôi giới thiệu đến bạn 3 mẫu chống nước 5ATM nổi bật nhất của hãng Orient.

1. Orient RA-AA0B02R19B

Mẫu Orient RA-AA0B02R19B thuộc bộ sưu tập Orient SK mặt lửa huyền thoại. Thiết kế phiên bản này vô cùng bắt mắt với tông màu đỏ rực trên mặt số. Chất liệu kính Sapphire cứng cáp kèm độ chống nước 5ATM hỗ trợ bảo vệ tốt nhất cho đồng hồ Orient.

danh-gia-dong-ho-orient-water-resist-50m-co-tot-khong-3

Thêm vào đó, Orient RA-AA0B02R19B còn được tích hợp tính năng lịch thứ, lịch ngày. Giá thành của phiên bản RA-AA0B02R19B tương đối hấp dẫn, trong khoảng từ 6 – 7 triệu đồng.

2. Orient FAG00002W0

Ngoại hình phiên bản Orient FAG00002W0 vô cùng cuốn hút với phần lộ cơ tinh vi. Mặc dù thuộc phân khúc giá cao từ 7 – 8 triệu đồng, mẫu đồng hồ vẫn được giới mộ điệu săn lùng. Đó là nhờ chất liệu cao cấp từ kính Sapphire và dây da êm ái khi đeo trên tay.

danh-gia-dong-ho-orient-water-resist-50m-co-tot-khong-4

Đặc biệt nhất trên Orient FAG00002W0 là chi tiết lộ cơ đắt giá. Thiết kế đem đến trải nghiệm thú vị cho người dùng qua việc chiêm ngưỡng chuyển động của bộ máy bên trong.

3. Orient FGW01002W0

Thuộc phân khúc giá tầm trung từ 4 – 5 triệu đồng, Orient FGW01002W0 được nhiều người ưa chuộng. Ngoài khả năng chống nước 50m, mẫu đồng hồ còn được đánh giá cao về tính tiện dụng. Cụ thể là tính năng lịch ngày ở góc 6h trên mặt số đồng hồ Orient.

Thiết kế mẫu Orient FGW01002W0 nổi bật với khung viền mạ vàng sang trọng. Không chỉ vậy, toàn bộ vạch số và bộ kim cũng được mạ vàng óng ánh trên nền dial màu trắng.

danh-gia-dong-ho-orient-water-resist-50m-co-tot-khong-5

Bài viết vừa giải đáp về giá đồng hồ Orient Water Resist 50m và review chi tiết về chất lượng, bộ máy. Ngoài ra, top 3 mẫu Orient Water Resist 50m cũng được đánh giá tổng quan. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng chống nước 5ATM của Orient.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *